ทริปปีใหม่ 2011 @ เชียงรายจ้าว (วันแรก)
ดินเนอร์ของสองเรา และเหล่าสัตว์น้ำ
Nihonmachi กับเพื่อนๆ(สามี)
เกาะล้าน (ครั้งที่ร้อยแล้วมั้ง)+ งานแต่งที่บ้าน
เที่ยวทั้งบ้าน + แม่กลับก่อน
แม่มา....พาแม่ช๊อป
กินข้าวนอกบ้าน + ซื้อกล้องใหม่
ทริปฝนกระหน่ำ @เขาใหญ่ (รูปเยอะ)
เมนูช่วงนี้
ทริปซ่อม @Sanctuaryoftruth
เหนื่อยแทน
ยุ่งแค่ไหนก็ไม่ลืม (เมีย)
เฮฮานอกบ้าน + red kimchi
ตำซั่ววันศุกร์ + เจอเจ๊เบียบที่ฟิตเนส
ย้อนหลังโดยรวม
ไปเดทเบาๆในวันเกิด
พี่มืดลาบอร่อยดี ทำไงอ่ะ?
งานประกวดพลุ + ชอปปิ้งตามสั่ง
อัพย้อนถ่ายรูปแต่งงาน
น้ำตาเมียเกาหลี
เมื่อหนุ่มเกาหลีเป็นชาวสวน + บ้านเรามีโรงหนังกะเค้าด้วย
ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา
กลับตีสาม+ ซื้อของจุกจิก

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2553

ตื่นมาเกือบเก้าโมงเช้า แม่โทรมาปลุกเรียกลงมากินข้าว จริงๆมี อาหารเช้าในห้องให้นะ

แต่อยากลงไปหาที่บ้านมากกว่า อากาศดี๊ดีวันนี้ ฟ้าใส แดดเริ่ดมาก

เที่ยวทั้งบ้าน แม่กลับก่อน

โปรแกรมวันนี้ของเรา คือพาทุกคนไปตลาดน้ำสี่ภาค และดูโชว์อัลคาซ่าในช่วงเย็น

ความจริงทุกคนไล่ให้เราไปฮันนีมูน แต่คิดว่าเที่ยวกันสองคนนี่เมื่อไหร่ก็ไปได้หรอก

แต่นานๆจะได้พาทุกคนไปเที่ยวพร้อมหน้าอย่างนี้ หาโอกาสยาก

แม่ๆ และเรา ณ ตลาดน้ำสี่ภาค

เดินตลาดได้สักพัก คุณแม่สามีเกิดอาการ คลื่นไส้ เวียนหัว อย่างแรง เนื่องจากเหม็นกลิ่นอาหาร

อาจเหม็นเต่าแขก (รึเปล่า) ทุกคนเลยพากันกลับไปพักที่โรงแรม

หกโมงเย็นก็ออกไปดูโชว์กัน จากนั้นก็พาแม่ไปส่งที่สถานีขนส่ง แม่จะกลับชัยภูมิก่อน

เพราะต้องเตรียมงานแต่งงานให้เรา ที่บ้านชัยภูมิในวันเสาร์ ที่หก พฤศจิกาด้วย

เที่ยวทั้งบ้าน แม่กลับก่อน

<< ครอบครัวจากเกาหลี + งานแต่งงานของเราโนโวเทลระยอง กับครอบครัว ( อัพย้อนหลัง...นานไปนิด) >>

Posted on Thu 25 Nov 2010 13:19